image

Văn phòng công chứng Ninh Thị Hiền

Trụ sở: 367 - 367A Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0933 902 088 - Telephone: 028 3812 3399 - Fax : 028 3842 8401

Phòng chống “giả tặc”

Chính quyền địa phương đang nỗ lực nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công về bảo đảm an ninh cho nhân dân Thành phố.

Chính quyền địa phương đang nỗ lực nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công về bảo đảm an ninh cho nhân dân Thành phố.

Sáng nay ra đến cửa bác tổ trưởng phát cho tôi một cái móc khóa có số điện thoại của Bí thư, Chủ tịch, Trưởng công an Phường và công an Phường Tân Thành Quận Tân Phú để gọi báo tin tố giác tội phạm. Tôi rất lấy làm ngạc nhiên bèn hỏi, liệu người dân điện thoại các vị có nhấc máy không ạ? Bác tổ trưởng quả quyết, có chứ.

Bước vào văn phòng, thì thấy biển báo số điện thoại của công an Phường 14 Quận Tân Bình được dán trước cửa văn phòng, do công an phường dán để nhân dân thuận tiện trong việc tố giác tội phạm.

Đến đây thì chúng tôi cũng mừng, vì chính quyền địa phương đang nỗ lực nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công về bảo đảm an ninh cho nhân dân Thành phố.

Nhưng cần nhất là khi nhận tin báo thì các cơ quan cần xử lý nhanh phần của người báo tin. Ví dụ, có thể làn sẵn các mẫu nhận và xử lý tin báo, hay giảm bớt hoặc rút ngắn những thủ tục hoặc câu hỏi không cần thiết, đại loại như: anh chị cho biết sức khỏe và tinh thần anh chị hiện nay như thế nào ? …Cơ quan công an đừng để người báo tin phải mất cả buổi cùng với cơ quan để xử lý vụ việc vì ảnh hưởng đến công việc của người báo tin, như thế việc nâng cao chất lượng dịch vụ công không chỉ dừng lại ở mặt hình thức.

Chia sẻ trên:

Đăng ký theo dõi để nhận được thông tin từ chúng tôi

Đăng ký để có quyền truy cập vào nội dung cao cấp hoặc liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Theo dõi ngay bây giờ